Gi8

Giải mã giấc mơ Tranh

GIẢI MÃ GIẤC MƠ TRANH

Tranh là một loại hình nghệ thuật mang lại rất nhiều sức hấp dẫn ấn tượng đối với nhiều người. Chính vì vậy mà nhiều người rất thích vẽ tranh để thưởng thức cũng như rèn luyện kỹ năng, thậm chỉ ngay cả trong giấc mơ họ cũng mơ thấy tranh. Hãy khám phá các điềm báo cũng như các con số liên quan đến giấc mơ tranh qua bài viết dưới đây nhé.

Mơ thấy tranh là điềm báo gì?


Tranh là một dạng tác phẩm hội họa phản ánh hiện thực bằng đường nét và màu sắc. Tranh xuất hiện rất sớm trong lịch sử nhân loại, tồn tại dưới nhiều dạng và có nhiều ứng dụng. Ví dụ như tranh phong cảnh, tranh chân dung, tranh phong thủy  ….. và những giấc mơ về tranh cũng vậy có nhiều giấc mơ với những chi tiết khác nhau, mỗi chi tiết mang một ý nghĩa riêng

- Mơ thấy mình đang vẽ tranh: Giấc mơ thấy mình đang vẽ tranh là điềm báo may mắn có ngụ ý cho biết cuộc sống hiện tại của bạn đang rất tốt đẹp, bạn đang tận hưởng cuộc sống an nhàn, thanh nhã. Tuy nhiên sẽ có một số vấn đề xảy ra nhưng nó rất nhỏ và không ảnh hưởng gì tới kế hoạch của bạn cả.

- Mơ thấy cô giáo đang dạy học sinh vẽ tranh: Sẽ là một lời nhắc nhở dành cho bạn. Tuy nhiên, với giấc mộng này, bạn là người có năng lực sáng tạo nhưng lại không dám thể hiện vì tính cách nhút nhát của mình giữa đám đông. Điều bạn cần làm là cố gắng tự tin hơn vào bản thân, đừng chỉ vì sự nhút nhát này khiến bản thân mất đi cơ hội.

- Mơ thấy mình là người buôn bán tranh: Cho thấy bạn là người biết nắm bắt thời cơ, biết làm ăn, xong công việc làm ăn của bạn đang gặp một số vấn đề. Bạn đang loay hoay tìm cách giải quyết. Tùy vào cách giiar quyết của bạn sẽ quyết định hoặc còn hoặc mất hết.

- Mơ thấy tranh chân dung: Nếu bạn gặp giấc mơ này thì đây là giấc chiêm bao khá thú vị, những hành động của bạn luôn khiến mọi người xung quanh cảm thấy yên tâm, và chắc chắn tính cách này của bạn được rất nhiều người quý mến, sắp tới bạn sẽ có cơ hội tìm được những mối quan hệ mới tốt đẹp.

- Mơ thấy tranh sơn dầu: Bạn là người may mắn khi gặp giấc mơ này. Giấc mơ này cho biết bạn sẽ gặp được quý nhân trong công việc và giúp con đường sự nghiệp đi xa. Bạn chẳng cần quá tài giỏi nhưng công việc vẫn cứ thuận buồm xuôi gió.

- Mơ thấy tranh vẽ cồng vồng: Trong mơ bạn mơ vẽ tranh nhưng lại chỉ có một hình ảnh cầu vồng thì lại là một lời nhắc, bản thân bạn có thể đang không đủ nhạy bén, không muốn thay đổi thói quen và hàm ý của nó là bạn nên sớm thay đổi bản thân hơn để đạt được các thành công. Bạn nhớ nhé nhất định phải thay đổi để thành công.

- Mơ thấy tranh gia đình: Đây là dấu hiệu cho một người có cái tôi lớn, biết rõ năng lực của bản thân và muốn mọi người biết đến khả năng của bạn. Tuy nhiên, nếu bức tranh gia đình này đang treo khung, bạn lại đang lo sợ về cái nhìn của người khác, tốt nhất là hãy sớm thay đổi, tự tin vào chính mình là điều bạn nên làm.      

- Mơ thấy tranh vẽ tranh bằng bút chì: Giấc mơ này cho biết chuyện tình cảm của bạn đang bị ai đó phá hoại và cần tìm ra người đó để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đã lập gia đình hãy gác lại tất cả công việc để tìm ra người muốn chen chân vào gia đình mình và giải quyết êm đẹp. Còn nếu bạn chưa lập gia đình thì đang có người nào đó cản trở đường tình duyên của bạn.

- Mơ thấy vẽ tranh các con vật: Giấc mơ này cho biết bạn là người có tài năng, năng lực và luôn được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra, có còn cho thấy bạn là người yêu động vật, đây là một đức tính tốt. Cho đi thì sẽ nhận ại được nhiều hơn, bạn sẽ được con vật trả ơn đúng thời điểm.

- Mơ thấy mình đang tham gia cuộc thi vẽ tranh: Bạn đang gặp vấn đề về tâm lý và bạn cần tìm một thú vui để giải tỏa nên bạn đã nghĩ đến vẽ tranh. Điều bạn cần làm lúc này là sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.

Các bộ số may mắn bạn nên đánh khi mơ thấy tranh:

- Mơ thấy mình đang vẽ tranh: 03 - 48

- Mơ thấy cô giáo đang dạy học sinh vẽ tranh: 90 - 89 - 05

- Mơ thấy mình là người buôn bán tranh: 34 - 55

- Mơ thấy tranh chân dung: 56 -83

- Mơ thấy tranh sơn dầu: 78 - 21

- Mơ thấy tranh vẽ cồng vồng: 10 - 01

- Mơ thấy tranh gia đình: 04 - 48 - 85

- Mơ thấy tranh vẽ tranh bằng bút chì: 09 - 01 - 56

- Mơ thấy vẽ tranh các con vật: 23 – 34

- Mơ thấy mình đang tham gia cuộc thi vẽ tranh: 89 - 33

Việc nằm mơ thấy vẽ tranh được coi là một giấc mơ chứa điềm lành, bên cạnh đó là một số lời nhắc nhở cho người mơ. Các chuyên gia dự đoán bộ số may mắn cho giấc mơ tranh trúng giải độc đắc là bộ số 04 - 48 - 45. Chúc các bạn may mắn! 

                               

Có thể bạn quan tâm: 

 Giải mã giấc mơ Cá vàng

 Giải mã giấc mơ Cái chén