Gi8

Giải mã giấc mơ Trâu rừng

GIẢI MÃ GIẤC MƠ TRÂU RỪNG

Trâu rừng là một loài động vật sống theo bầy đàn và phổ biến ở hầu hết các nước hiện nay, khác với trâu nhà hiền lành và khá gần gũi với con người. Có nhiều người nằm mơ thấy trâu rừng và tỏ ra sợ hãi, không biết có điềm báo gì hay không? Hãy cùng tiểu hiểu xem ketqua188 giải mã giấc mơ trâu rừng như thế nào nhé.

http://sohanews.sohacdn.com/2016/20130505-trau-rung-duoi-su-tu-chay-thoi-lui-2-1469849474257.jpg

 

Ý nghĩa giấc mơ trâu rừng

Trâu được biết đến là một trong số những con vật đứng trong danh sách của 12 con giáp. Trâu là một trong những linh vật thuộc ngũ hành mệnh thổ. Ở Việt Nam con trâu được mang một ý nghĩa rất to lớn đối với người nông dân ngày xưa.

Trâu rừng thường nặng cân hơn trâu nhà và khá phá phách thậm chí còn tấn công trâu nhà khi vào khu vực con người sinh sống. Thông thường, trâu rừng thường sống cách xa nơi ở của con người, tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ. Việc mơ thấy trâu rừng thường rất hiếm gặp nhưng cũng không phải là không có, vì trâu rừng khá hung hãn và nguy hiểm nên giấc mơ về nó thường mang một ý nghĩa cảnh báo.

- Mơ thấy trâu rừng húc nhau: Nhìn chung đây là giấc mơ không tốt, giấc chiêm bao này hàm ý muốn cảnh báo trước cho bạn về sự cản trở và khó khăn do một người nào đó hay điều gì đó sắp đến với bạn. Ngoài ra giấc mơ còn hàm ý bạn đang đi lệch ra khỏi mục tiêu mình đã đặt ra trong cuộc sống vào thời gian sắp tới.

- Mơ thấy trau rừng đang chạy theo bạn: Đây là giấc chiêm bao muốn báo hiệu cho bạn biết rằng đang có những người đố kỵ với bạn, ganh ghét vì sự chăm chỉ của bạn. Vì vậy, họ sẽ mưu tính nhiều điều và tìm mọi cách để có thể lập đổ hoặc vùi dập sự nghiệp của bạn.

- Mơ thấy mình đang ăn thịt trâu rừng: Đây là thực tế nên nghe thôi đã thấy là hành động mang tính hơi man rợ, nhưng trong mơ thì nó không phải điềm ác. Chỉ là mơ thấy ăn thịt trâu rừng phản ánh bạn đang phải đấu tranh trong nội tâm. Cuộc đấu tranh nội tâm chống lại những khía cạnh chưa được chế ngự như tính cách hung hăng, bốc đồng của bạn. Làm trâu bị thương trong mơ là sự xuất hiện mang tính biểu tượng của sự tự kiểm soát. Hãy bỏ qua nhu cầu tình dục, những tính cách mang tính bản năng mà kiểm soát cơn giận và kìm hãm cảm xúc để có thể hành động một cách khôn ngoan hơn.

- Mơ thấy trâu rừng màu trắng: Mơ thấy trâu trắng có ý nghĩa như thế nào, thì đây là giấc mơ dự báo những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với bạn trong tương lai. Không chỉ trong công việc thăng tiến, tiền bạc cũng dư giả mà sức khỏe cũng cải thiện tốt hơn, gia đình hạnh phúc…

- Mơ thấy 1 đàn trâu rừng: Đây là điềm báo bạn đuổi theo điều bạn mong muốn, việc bạn nhìn trâu trong giấc mơ cho thấy nỗ lực kiểm soát đối với các xung đột bên ngoài giấc mơ của bạn. Và bạn mong muốn hoặc đang cố gắng nỗ lực để chứng minh sức mạnh của bản thân.

Cùng với đó, giấc mơ này cũng là một lời cảnh báo, nhắc cho người nằm mơ rằng chúng ta nên tránh những lời nói và hành động mạo hiểm và không kiểm soát được trong các mối quan hệ xung quanh, tránh gây nên những chuyện không hay. Cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, suy nghĩ trước khi nói một điều gì đó.

 

- Mơ thấy mình đang cưỡi con trâu rừng: Đây là giấc mơ báo hiệu điềm lành sẽ đến với cuộc hôn nhân của bạn. Những tranh cãi giữa 2 người sẽ được giải quyết và hình thành một sợi dây gắn kết mạnh mẽ hơn giữa cặp tình nhân. Vì vậy, hai vợ chồng có thể ngồi lại nói chuyện với nhau. Khi đó, cả 2 sẽ tìm ra được nguyên nhân dẫn tới cuộc cãi vã và đây là thời điểm 2 người hiểu nhau nhất.

- Mơ thấy trâu rừng đang ăn cỏ: Đây là một điềm báo lành rằng cuộc sống của bạn sẽ diễn ra một cách rất nhẹ nhàng, an lành, tốt đẹp mà bạn không phải lo nghĩ điều gì. Giống như con trâu trong giấc mơ đang có cuộc sống an lành gặm cỏ không phải lo nghĩ điều gì.

Tiên chi về các cặp bộ số khi mơ về trâu rừng:

- Mơ thấy trâu rừng húc nhau đánh số: 09 - 30

- Mơ thấy trau rừng đang chạy theo bạn ứng với bộ số : 00 - 66

- Mơ thấy mình đang ăn thịt trâu rừng chắc chắn là cặp số: 45 - 33

- Mơ thấy trâu rừng màu trắng đánh ngay bộ số: 45 - 37

- Mơ thấy 1 đàn trâu rừng ứng với bộ số: 83 - 63

- Mơ thấy mình đang cưỡi con trâu rừng; 55 – 56 - 73

- Mơ thấy trâu rừng đang ăn cỏ: 34 – 67 – 57

- Mơ thấy trau rừng đang đẻ nghé con đánh ngay bộ số: 88 – 65 - 89

Ketqua188 đã tổng hợp tất cả các bộ số may mắn khi mơ về giấc mơ trâu rừng, nếu bạn hay người thân của mình mơ thấy các giấc mơ về trâu rừng hãy vào ngay ketqua188 để chọn bộ số tương ứng. Bộ số may mắn dự đoán trúng giải đặc biệt hôm nay là 83 - 63

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Buồng cau

 Giải mã giấc mơ Bươm bướm