Gi8

Giải mã giấc mơ Trèo thang

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TRÈO THANG”

Thang là một đồ vật giúp con người trèo lên cao, lên những nơi mà họ không với tới được…... Người mơ trèo thang cũng có thể đang nhìn sự việc dưới một góc nhìn mới, một tầm nhìn mới. Hãy cùng ketqua188 đi giải mã giấc mơ trèo thang nhé.

https://tse4.mm.bing.net/th?id=OIP.igIbyLl_Ipv5INRfmw0y2gHaEc&pid=Api&P=0&w=292&h=176

Nằm mơ thấy trèo thang là điềm báo gì?

Trong giấc mơ bạn khó mà kiểm soát được những suy nghĩ và hành động của mình, vì vậy nếu bạn mơ thấy mình đang trèo thang thì đó có thể là lời nhắc nhở với tương lai của bạn.

- Nằm mơ thấy mình đang trèo thang: Thang nối liền điểm thấp với những điểm cao cần với tới. Nó biểu thị sợi dây tình cảm giữa những phần khác nhau, giữa các tầng khác trong trong tiềm thức, giữa vô thức và ý thức của người mơ.

Nó là biểu tượng cho tính trọn vẹn của bản ngã. Nó cũng có thể biểu trưng cho con đường tinh thần và sự vươn tới nhận thức cao hơn. Người mơ cũng có thể đang nhìn sự việc dưới một góc nhìn mới, một tầm nhìn mới.

- Nằm mơ thấy người khác đang trèo thang: Chứng tỏ bạn sẽ gặp được may mắn trong thời gian sắp đến và những chuyện không hay sẽ tan biến. Bởi trèo thang rất nguy hiểm nhưng trong giấc mơ lại có chi tiết người khác trèo thang cho thấy vận hạn của bạn đã qua và người khác đang ghánh thay cho bạn cái vận hạn đó. Không biết đó là ai nhưng bạn nên biết ơn người đó.

- Nằm mơ thấy trèo thang lên nóc nhà: Trèo thang lên nóc nhà là thể hiện người mơ đạt được địa vị cao hơn trong đời sống xã hội, nhiều quyền lực hơn, nhiều tiền bạc hơn hoặc hoàn thành một mục tiêu quan trọng nào đó. Giấc mơ này thể hiện sự thịnh vượng, công việc và nỗ lực. Đặc biệt người này luôn có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng gặp may mắn.

- Nằm mơ thấy trèo thang bị ngã: Thể hiện bạn là người thiếu tự tin, nếu bạn muốn phát triển hơn nữa thì phải cố gắng nhiều hơn, suy nghĩ một cách tích cực hơn trong cuộc sống. Bạn có thể khắc phục bằng cách học thêm các lớp giao tiếp để tích lũy kỹ năng, kiến thức và thay đổi cuộc đời. Bạn giao tiếp giỏi tự khắc sẽ có người giúp đỡ bạn, nâng đỡ bạn. Các cụ xưa có câu mồm miệng đỡ chân tay quả không sai chút nào.

- Nằm mơ thấy Trèo thang dây: Là thể hiện tâm trạng sa sút của bản thân người mơ trong cuộc sống, có thể bạn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Mơ thấy trèo thang dây thể hiện điều đối lập, hoặc sự lẩn tránh những trách nhiệm tinh thần. Cuộc đời ai cũng có lúc lên voi xuống chó, bạn không nên quá bi quan, hãy chấp nhận và đương đầu với nó.

- Nằm mơ thấy trèo thang tre: Là điềm báo tốt lành, may mắn sẽ đến với bạn trong tương lai, tuy nhiên niềm vui to lớn hơn có thể đến trong công việc, sự nghiệp thăng tiến.

- Năm mơ thấy mình đang treo thang tự nhiên bị rơi ra khỏi thang: Báo hiệu bạn sắp gặp phải một số kẻ cứng đầu, khôn ngoan, khó đối phó.

- Nằm mơ thấy con mình đang trèo thang: Đây là điềm báo về con của bạn, con bạn đang gặp vấn đề nhưng không chịu nói ra, không chia sẻ với bố mẹ để tìm cách giải quyết. Bạn không nên mắng con mà hãy nhẹ nhàng tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết một cách thông minh. Hãy thử làm bạn với con để con tự nguyện chia sẻ.

- Nằm mơ thấy chồng đang trèo thang: Báo hiệu chồng bạn đang có một mối quan hệ khác rất phức tạp nhưng lại giấu bạn. Bạn nên tìm hiểu xem đó là gì và là ai? Nếu bạn cứ để mối quan hệ này diễn ra thì sẽ mang đến linh khí xấu cho gia đình bạn, phá hoại gia đình bạn và chuyện làm ăn của chồng bạn chắc chắn sẽ gặp đen. Vận đen không đến ngay mà nó sẽ đến từ từ.

- Nằm mơ thấy vợ trèo thang ra ngoài: Nếu thấy giấc mơ này rất có thể vợ bạn đang ngoại tình. Bởi người phụ nữ là người vun vén cho gia đình mà lại trèo thang ra ngoài thì cần đặt dấu chấm hỏi thật lớn ở đây. Bạn cũng đừng vì thế mà về đánh mắng vợ ngay. Tìm hiểu và có chắc chứng cớ rồi hãy nói chuyện, bởi biết đâu nguyên nhân là do bạn nên vợ mới thành ra như vậy.

Nếu mơ thấy trèo thang thì bạn nên đánh ngay các bộ số sau:

- Nằm mơ thấy mình đang trèo thang: 36 - 71

- Nằm mơ thấy người khác đang trèo thang: 38 - 67

- Nằm mơ thấy trèo thang lên nóc nhà: 23 - 45

- Nằm mơ thấy trèo thang bị ngã: 71 - 21

- Nằm mơ thấy Trèo thang dây: 34 - 56

- Nằm mơ thấy trèo thang tre: 78 – 33 - 79

- Năm mơ thấy mình đang treo thang tự nhiên bị rơi ra khỏi thang: 45 - 67

- Nằm mơ thấy con mình đang trèo thang: 90 – 00 - 55

- Nằm mơ thấy chồng đang trèo thang: 05 - 03

- Nằm mơ thấy vợ trèo thang ra ngoài: 11 -  90

Với việc giải đáp chi tiết ý nghĩa của việc mơ thấy trèo thang sẽ giúp mọi người hiểu thêm về giấc mơ này, theo các chuyên gia dự đoán nếu xuất hiện giấc mơ trèo thang bạn có thể tham khảo cặp số được dự đoán trúng giải độc đắc là 78 – 33 - 79

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Bắn cung tên

Giải mã giấc mơ Bàn cờ