Gi8

Giải mã giấc mơ Trộm cắp

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “TRỘM CẮP”

“Đêm qua mình nằm mơ thấy kẻ trộm vào lấy hết tiền, vàng trong túi của mình, trong giấc mơ mình hoảng loạn vì không tìm thấy tên trộm để lấy lại túi… sáng thức dậy mình vẫn thấy hoang mang không biết mơ như vậy là điềm báo gì?”. Đây là nguyên văn một dòng tâm sự của một bạn đọc giả gửi về cho ketqua188. Hôm nay, các chuyên gia của ketqua188 sẽ giúp tất cả các bạn giải mã giấc mơ trộm cắp.

 

https://doctruyencotich.vn/upload/images/20160531/2fb1e2160bcfac7f337f2ec0e6b36986.jpg

 

Chiêm bao thấy trộm cắp là điềm báo gì?

Các nhà khoa học cũng cho biết, mỗi người có thể trải qua 2 - 3 giấc mơ mỗi đêm và khi mơ là điều mà tâm thức bạn đang hướng đến. Khi ngủ bộ não sẽ ngừng hoạt động và dẫn bạn đến một thế giới của những giấc mơ tiềm thức kể cả vô thức. Khi chúng ta ngủ, các sự việc, sự vật hằng ngày có thể được chắp nối và tạo ra những giấc mơ. Vậy nằm mơ thấy trộm là điềm báo gì, ý nghĩa giấc mơ có gì đặc biệt?

Tệ nạn trộm cắp vẫn luôn tồn tại trong xã hội và nó xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trộm cắp là hành vi vi phạm pháp luật cần phải có hình phạt thích đáng. Nó có thể để lại hậu quả nghiêm trọng cho khổ chủ cả về vạt chất, tinh thần, đôi khi còn cả tính mạng con người

- Mơ thấy mình đi ăn trộm: Mơ thấy mình đi ăn trộm có nghĩa là bạn sắp bị hao hụt tài chính nhưng cũng có thể bạn sắp trở thành người nổi tiếng do đạt thành tích cao ở một cuộc thi mà bạn đã tham gia. Chữ có thể chỉ xảy ra với những ai có ý chí mãnh liệt muốn vươn lên, thoát khỏi khó khăn về tài chính.

- Mơ thấy đàn bà vào nhà ăm trộm: Điều này cho thấy công việc kinh doanh của gia đình bạn đang rất thuận lợi và may mắn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận tránh để kẻ xấu lợi dụng, làm những việc gian dối nhằm phá hoại công việc đang trên đà phát triển của bạn. Bạn nên cảnh giác với những người xung quanh để tránh điều đó xảy ra.

- Mơ thấy đàn ông vào nhà ăn trộm: Nhiều khi bạn nằm mơ thấy một người đàn ông vào nhà mình ăn trộm vàng, xe, tivi,… . Điều này cho thấy bạn đang không thuận lợi trong cuộc sống, kinh doanh thất bại, tình cảm rạn nứt, danh dự bị mất, có khi lâm vào bước đường cùng. Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên tỉnh táo, suy nghĩ tích cực, không nên gây thêm nhiều sai lầm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình. Gieo nhân nào thì gặp quả nấy, sai lầm của bạn sẽ phải trả giá, không có việc sai trái nào mà không để lại hậu quả, vậy nên cố gắng đừng gay ra sai lầm thêm nữa.

- Mơ thấy một nhóm thanh niên vào nhà ăn trộm: Bạn đang hoang mang và mất phương hướng trong chuyện kiếm tiền. Bạn sợ mình không đủ năng lực và có thể xảy ra sai sót làm mất tất cả mọi thứ bạn đang mong chờ. Hãy suy nghĩ tích cực lên bạn nhé, bạn sẽ làm được, chắc chắn làm được.

- Mơ thấy mình bị người khác ăn trộm vàng: Các cụ có câu mật ngọt chết rồi cấm có sai. Bạn nên đề phòng với những người chuyên dùng lời ngon ngọt bên tai để dỗ dành bạn để tránh bị những người đó hãm hại thì bạn phải giũ một cái đầu tỉnh táo để phân biệt được đâu là thật lòng, đâu là nịnh bợ.

- Mơ thấy chồng mình đang đánh nhau với tên trộm: Điều này cho thấy công việc kinh doanh của gia đình bạn đang rất thuận lợi và may mắn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận tránh để kẻ xấu lợi dụng, làm những việc gian dối nhằm phá hoại công việc đang trên đà phát triển của bạn. Bạn nên cảnh giác với những người xung quanh để tránh điều đó xảy ra. Đặc biệt là để ý nhiều hơn tới nhân viên làm việc cho bạn, họ đang muốn dòm ngó thứ gì đó.

- Mơ thấy mình cùng người khác đi trộm tiền: Bạn sắp có tin mừng, đó có thể là báo hỷ có thể là sinh em bé. Chi tiết đi cùng người khác để trộm đồ cho thấy gia đình sắp có thêm thành viên mới. Sự có mặt của thành viên này giúp gia đình bạn thêm may mắn và tài lộc, làm gì cũng thuận cũng thành công.

- Mơ thấy mình bị trộm trang sức nhưng đã lấy lại được: Nằm mơ thấy chi tiết này cho thấy bạn bị mất đồ nhưng sau đó lại lấy lại được. Có thể là nhờ công an hoặc bạn bè giúp đỡ nên bạn đã tìm thấy thông tin, manh mối của tên trộm một cách nhanh chóng. Số bạn bị trộm nhưng không mất của, của đi rồi lại về ví bạn.

- Mơ thấy mình bị tên ăn trộm tấn công: Điều này cho thấy bạn đang cố tình che giấu mối quan hệ nào đó và có chút lo lắng điều này sẽ bị người khác phát hiện.

Khi mơ thấy trộm cắp đã có các bộ số may mắn sau:

- Mơ thấy mình đi ăn trộm: 23 - 44

- Mơ thấy đàn bà vào nhà ăm trộm: 12 - 09

- Mơ thấy đàn ông vào nhà ăn trộm: 66 – 69

- Mơ thấy một nhóm thanh niên vào nhà ăn trộm: 34 – 99 - 09

- Mơ thấy mình bị người khác ăn trộm vàng: 12 – 11 - 45

- Mơ thấy chồng mình đang đánh nhau với tên trộm: 01 – 05 - 08

- Mơ thấy mình cùng người khác đi trộm tiền: 05 - 45 - 85

- Mơ thấy mình bị trộm trang sức nhưng đã lấy lại được: 23 – 45

- Mơ thấy mình bị tên ăn trộm tấn công: 88 – 45 – 53

Theo lời nói của người xưa, giấc mơ là những điều phản ánh hoặc dự báo những việc đang và sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy ăn trộm thì chứng tỏ điều gì? Đó là điềm tốt hay xấu? …. Tất cả đã có câu trả lời và bộ số được dự đoán phát tài phát lộc là bộ số 05 - 45 - 85

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã giấc mơ bàn ăn dọn sạch

Giải mã giấc mơ bàn ăn bầy đẹp