Gi8

Giải mã giấc mơ Vú

GIẢI MÃ GIÁC MƠ “VÚ”

Chị em có một bộ phận vô cùng “nhạy cảm”, đó chính là ngực. Tuy nhiên, trong giấc mơ chúng tôi không dùng từ ngực vì nó sẽ là nhầm lẫn giữa ngực đàn ông và ngực đàn bà. Mà Chúng tôi sẽ dùng từ vú và ạn nằm mơ thấy vú phụ nữ, và đang băn khoăn về giấc mơ của mình? Không biết  mơ thấy vú của ý nghĩa thế nào, có điềm gì? Hoặc là bạn đang tìm con số liên quan đến giấc mơ về vú của mình, Để biết được ý nghĩa của nó,  đã tổng hợp từ nhiều nguồn, kết hợp với kinh nghiệm của các cao thủ chơi số, bạn có thể tham khảo các con số may mắn từ ketqua188 để biết mơ thấy vú nên đánh số nào nhé!

Giải mã giấc mơ vú

Vú là một bộ phận của cơ thể, có núm nhô (nhú) lên, với riêng trường hợp phụ nữ thì bộ phận sinh dục này làm chức năng sản sinh ra sữa khi nuôi con bằng sữa mẹ. Bộ phận này còn có những tên tiếng lóng khác như: vếu, bưởi, đào, núi đôi… theo đó:

 

Vú to (vú bự) là cách chỉ người phụ nữ có bầu ngực to, phát triển đầy đặn, nở nang.

Mơ thấy vú vợ: Giấc mơ này còn mang ý nghĩa rằng bạn đang phải chịu một sự áp lực vô cùng lớn đến từ công việc hay môi trường sống của mình. Giải pháp tốt nhất lúc này chính là bạn nên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch. Điều đó sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và biết đâu bạn sẽ tìm được nửa kia của mình trong chuyến du lịch này thì sao.

Mơ thấy vú người yêu cũ: Là điềm báo phải chăn bạn đã ”cảm nắng” ai đó và khát khao được người đó biết được tình cảm của bạn thật mãnh liệt. Nhưng bạn không biết cách để hớp hồn người đó, chỉ biết mình luôn sẵn sàng hiến dân bản thân cho người ấy vì tình cảm luôn sôi sục trong tim. Hãy cố gắng kiên trì theo đuổi nhé, vì biết đâu người đó cũng thích bạn đấy!

Mơ thấy sờ vú người lạ: Khi bạn nằm mơ thấy sờ vú của người lạ thì chắc hẳn bạn là người quá cô đơn. Tuy nhiên, không phải vì quá ham muốn mà nằm mơ thấy điều này. Mơ thấy ngực người lạ có ý nghĩa rằng bạn đã phải chịu sự cô đơn từ rất lâu rồi và trong lòng cảm thấy rất trống trải, cần một ai đó ở bên. Ngoài ra, giấc mơ này còn mang ý nghĩa rằng bạn đang phải chịu một sự áp lực vô cùng lớn đến từ công việc hay môi trường sống của mình. Giải pháp tốt nhất lúc này chính là bạn nên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch. Điều đó sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và biết đâu bạn sẽ tìm được nửa kia của mình trong chuyến du lịch này thì sao.

Mơ thấy bóp vú hàng xóm: Điềm báo về sự thành công, tài lộc và hưng thịnh sắp tới rồi đấy. Ngoài ra với các ông đang độc thân, đây có thể là một dự đoán về vận đào hoa sắp tới, phần trăm gặp được người bạn đời của các ông rất cao. Hoặc với các anh em có người yêu thì đây là điềm báo về việc thành gia lập thất đã đến thời điểm chín mùi. Không nên bỏ lỡ.

Mơ thấy vú rơi xuống: Điềm báo có tin vui của con cái. Tuy vậy, không hẳn lúc nào giấc mơ về những vú cũng đem lại điềm may mắn, bởi nếu bạn mơ thấy nhiều vú, điềm báo sẽ xảy ra việc kiện cáo, tố tụng.

Mơ thấy bị ung thư vú: Nếu trong mơ bạn thấy bệnh nhân bị ung thư vú thì có nghĩa là cuộc sống thực tại, bạn không ngừng nỗ lực để xây dựng tổ ấm, xây dựng sự nghiệp cho riêng bản thân. Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu rằng vấn đề tài chính của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió. Chuyện làm ăn, kinh doanh, buôn bán suôn sẻ dẫn đến tiền tài vào túi như nước.

Mơ thấy đang người đàn ông lạ đang sờ vú vợ mình: Chiêm bao thấy người đàn ông lạ sờ vú vợ mình là lời nhắc nhở rằng đứng trước những vấn đề cần đưa ra phán xét hoặc quyết định, bạn cần phải nhìn nhận theo nhiều hướng, nhiều góc cạnh và các mặt khác nhau của vấn đề. Nên dựa trên cái nhìn chủ quan, tổng thể để đánh giá vấn đề, tránh vận dụng cách nhìn nhận từ quan điểm riêng của bản thân.

Mơ thấy vú chảy sữa: Điều này cho thấy tiền của bạn đang chảy ra ngoài, bạn không giữ được tiền, làm được bao nhiêu đều tiêu vào những việc không lý do….  Bạn nên xem lại cách giữ và tiêu tiền của mình.

Mơ thấy vú hãy chọn ngay các bộ số may mắn sau:

Mơ thấy vú vợ: 45 – 67 - 66

Mơ thấy vú người yêu cũ: 30 - 92

Mơ thấy sờ vú người lạ: 66 – 88 - 01

Mơ thấy bóp vú hàng xóm: 93 - 51 - 90 - 09

Mơ thấy vú rơi xuống: 70 - 85

Mơ thấy bị ung thư vú: 47 - 63

Mơ thấy đang người đàn ông lạ đang sờ vú vợ mình: 39 – 72

Như vậy là các bạn đã xem qua giấc mơ thấy vú rồi đó! Đừng chần chừ mà hãy đánh ngay các bộ số ứng với giấc mơ của bạn. Ví dụ như 93 - 51 - 90 – 09 là một bộ số được dự đoán vào bờ nhanh nhất. Chúc các bạn may mắn!

 

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Khoe

Giải mã giấc mơ Kiếm