Gi8

Giải mã giấc mơ Vực thẳm

GIẢI MÃ GIẤC MƠ “VỰC THẲM”

Trong tự nhiên, sâu nhất có lẽ là những vực thẳm trong lòng đại dương. Đối với con người, vực thẳm khó dò là tấm lòng ngổn ngang bao suy tư, toan tính. Dù sâu đến mấy, vực thẳm của đại dương vẫn đo được. Nhưng lòng người thì khó lường bởi tận trong bản chất vốn dĩ thậm thâm, thường bất chợt đổi thay trong từng sát na của các thái cực buồn vui, thương ghét, hạnh phúc và khổ đau, cao thượng và đớn hèn... Nếu một ngày bạn mơ thấy vực thẳm thì cũng đừng lo lắng, bởi có khi nó lại là điềm tốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá bỉ ẩn của giấc mơ này nhé!

https://tse4.mm.bing.net/th?id=OIF.ozQq6mQYMaXxHczdHeXDpA&pid=Api&P=0&w=300&h=300

Giải mã giấc mơ vực thẳm

Đứng trước vực thẳm của tự nhiên, con người thường có cảm giác sợ hãi. Đối diện với vực thẳm của lòng người, ta cảm thấy ghê tởm và kinh khiếp. Nhưng trớ trêu thay, ít ai thấu hiểu và cảm nhận hết cái đốn mạt, dối trá và nguy hiểm của vực thẳm lòng mình. Trong tấn bi hài kịch cuộc đời, những chiếc mặt nạ được liên tục được mang vào rồi lại cởi ra, riết rồi tự thân của những diễn viên ấy không xác định được đâu là mặt thật của chính mình. Những chiếc mặt nạ ấy là bọt bèo sôi lên từ vực thẳm của tâm thức, là mặt nổi của vọng tưởng vốn gian trá, xảo quyệt và muôn thuở lưu manh.

Mơ thấy mình đứng trước vực thẳm: Là một giấc mơ tương đối bình thường. Ngụ ý giấc mơ này cho thấy bạn đang vô cùng lo âu và tuyệt vọng về cuộc sống này. Bạn luôn cảm thấy sợ hãi cũng như bế tắc đến chính cuộc sống bản thân mình. Và bạn đang có rất nhiều những cảm xúc tiêu cực. Đặc biệt khi mơ nhìn thấy vực sâu không đáy nhìn thì rất bình thường nhưng thực tế không phải vậy. Đây là một giấc mơ vô cùng xấu bạn cần cân nhắc cẩn thận. Bởi giấc mơ ám chỉ rằng tính mạng của chính bạn đang bị đe dọa nghiêm trọng. Có thể bạn sẽ không còn được nhìn thấy mặt trời.

Mơ thấy mình nhảy xuống vực thẳm: Khi bạn ngủ mơ thấy mình rơi xuống vực thẳm là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu” thời tới cản không được.  Khi bạn ngủ mơ thấy mình nhảy xuống vực chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng đặc biệt đối với người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn. Khi bạn mơ thấy mình nhảy xuống nhưng còn sống thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ báo hiệu cho thấy bố mẹ, ông bà trong gia đình sẽ sống trường thọ, gia đình luôn hạnh phúc.

Mơ thấy mình bị đẩy xuống vực thẳm: Giấc mơ này bạn không cần phải quá lo lắng về những điềm báo mà chúng ám chỉ. Bởi vì thực tế không như những giấc mơ mang đến. Mặt khác giấc mơ này cũng đang ám chỉ khó khăn, sự chùn bước và cảm giác hoang mang. Đôi khi đó cũng là tuyệt vọng và những thử thách mà chính bạn sẽ phải đối mặt. Một khi gặp phải giấc mơ này tốt nhất bạn vẫn nên nghỉ ngơi, thư giãn. Hơn nữa bạn cũng cần xây dựng cho mình một dũng khí mạnh mẽ để đối đầu gian nan. Mặt khác trong trường hợp bạn bị rơi xuống vực mà không chết lại khá may mắn. Điều này báo hiệu rằng bạn sẽ xây dựng được gia đình vững mạnh và trải qua hoạn nạn.

Mơ thấy mình đẩy bạn xuống vực thẳm: Điều này cho thấy bạn đang có những mâu thuẫn trong công việc và cuộc sống và chính mình là nạn nhân. Mâu thuẫn đó ám ảnh rất lớn đến tinh thần của bạn và khiến cho ác mộng này xuất hiện. Ngoài ra, mơ thấy việc mọi người đang cố gắng bắt mình còn mang ý nghĩa bạn mắc phải các lỗi nghiêm trọng và sợ mọi người sẽ trách phạt.

Mơ thấy mình được vớt từ dưới vực lên: Điều này báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mơ còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại. Ngoài ra, giấc mơ còn báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mộng chiêm bao này còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời trong công việc kinh doanh hiện tại và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại. Trường hợp bạn nằm mơ thấy mình vớt lên nhưng không sao, đây là giấc mơ tốt. Điềm báo của giấc mơ này gợi mở ra một tương lai với nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Bản thân bạn sẽ may mắn trong tương lai gần khi chiêm bao thấy giấc mơ này.

Mơ thấy người lạ nhảy xuống vực thẳm: Giấc mơ này cho thấy bạn đang cố kiềm chế sự tức giận. Dường như có việc gì đó khiến bạn chưa cảm thấy thật sự hài lòng nhưng bạn lại không muốn nói ra. Giấc mộng này cũng là một lời khuyên bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Ban nên nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc trong khoảng thời gian này.

Các bộ số may mắn ứng với giấc mơ vực thẳm

Mơ thấy mình đứng trước vực thẳm: 20 - 06

Mơ thấy mình nhảy xuống vực thẳm: 96 – 67 - 55

Mơ thấy mình bị đẩy xuống vực thẳm: 50 - 00

Mơ thấy mình đẩy bạn xuống vực thẳm: 17 - 71

Mơ thấy mình được vớt từ dưới vực lên: 11 - 83

Mơ thấy người lạ nhảy xuống vực thẳm: 35 – 06 - 72

Mơ thấy người thân nhảy xuống vực thẳm: 31 – 89

Nếu bạn nằm mơ vực thẳm hãy đọc bài viết này của chúng tôi và đánh ngay bộ số 17 – 71. Nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong cuộc sống đó. Hãy ghi nhớ rằng trong cuộc sống không có gì là mãi mãi. Khó khăn, thử thách cũng vậy, nó chỉ giúp ta trưởng thành hơn thôi.

Có thể bạn quan tâm

Giải mã giấc mơ Đóng thuyền

Giải mã giấc mơ Đốt lò sưởi